Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106805
Nhan đề: Giáo dục thực hành luật tại các trường đại học ở Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần, Thị Huyền Trang
Hồ, Thị Thanh Trúc
Thái, Thị Tường Vi
Nguyễn, Hữu Hoàng Phúc
Từ khoá: Giáo dục thực hành luật
Trường đại học
Giáo dục pháp luật
Thực hành luật
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.259-263
Tóm tắt: Giáo dục thực hành luật (CLE) là mô hình giảng dạy Luật được các trường đại học trên thế giới triển khai. CLE không chỉ cung cấp cho người học kiến thức, kỹ năng, thái độ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng như cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí cho các nhóm có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù CLE đã được áp dụng ở Việt Nam từ những năm 1990 nhưng các trường đại học vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc triển khai mô hình một cách hiệu quả. Bài viết khái quát thực trạng triển khai CLE tại các trường đại học ở Việt Nam và đề xuất các giải pháp phát triển phương pháp này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106805
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.