Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106806
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở theo tiếp cận tham gia trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Tác giả: Mạc, Mạnh Cường
Hoàng, Đức Giáp
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Hướng nghiệp
Quản lý
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.269-273
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp là hoạt động giáo dục bắt buộc đối với học sinh trung học phổ thông nhằm góp phần phát triển năng lực thực hành, phẩm chất nhân cách và phát huy tiềm năng sáng tạo của học sinh. Quản lý hiệu quả hoạt động này góp phần đổi mới toàn diện giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết tập trung phân tích những kết quả đạt được, một số hạn chế, yếu kém trong quản lý hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106806
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.