Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMạc, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorHoàng, Đức Giáp-
dc.date.accessioned2024-09-18T07:44:33Z-
dc.date.available2024-09-18T07:44:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106806-
dc.description.abstractHoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp là hoạt động giáo dục bắt buộc đối với học sinh trung học phổ thông nhằm góp phần phát triển năng lực thực hành, phẩm chất nhân cách và phát huy tiềm năng sáng tạo của học sinh. Quản lý hiệu quả hoạt động này góp phần đổi mới toàn diện giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết tập trung phân tích những kết quả đạt được, một số hạn chế, yếu kém trong quản lý hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.269-273-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở theo tiếp cận tham gia trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.