Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106810
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huệ-
dc.date.accessioned2024-09-18T08:14:25Z-
dc.date.available2024-09-18T08:14:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106810-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp dạy và học, phát triển phương pháp học tập tích cực là vấn đề trọng tâm của giáo dục đại học. Trong quá trình tự học của học sinh, đọc sách được coi là một bước quan trọng giúp học sinh tiếp thu kiến ​​thức và phát triển phương pháp tự học hiệu quả. Trên cơ sở đánh giá thực trạng chung về kỹ năng đọc và tài liệu, bài viết đưa ra một số giải pháp giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận việc tự học các môn Lý luận chính trị tại Trường Đại học Phòng cháy và chữa cháy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.291-296-
dc.subjectĐọc sáchvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọcvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Phòng cháy chữa cháyvi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng đọc sách và tài liệu trong tự học các môn Lý luận chính trị của sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.