Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106820
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Bằng-
dc.date.accessioned2024-09-18T09:28:16Z-
dc.date.available2024-09-18T09:28:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106820-
dc.description.abstractĐể thực hiện có hiệu quả việc đổi mới giáo dục và đào tạo đại học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của người học, trước hết người giảng viên cần phải quyết tâm, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới tư duy, xây dựng chương trình đào tạo, đề cương bài học theo tiếp cận năng lực, đổi mới phương pháp giáo dục, đào tạo, phát triển tư duy sáng tạo. Bài viết bàn về vấn đề giảng viên và đổi mới giáo dục, đào tạo đại học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.20-25-
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectGiáo dục đào tạo đại họcvi_VN
dc.subjectPhẩm chất, năng lực người họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.titleGiảng viên với sự đổi mới giáo dục và đào tạo đại học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.