Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
Title: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học phải lấy lợi ích của người học làm thước đo
Authors: Triệu, Yến Yến
Đào, Hoàng Nam
Keywords: Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Lợi ích của người học
Lợi ích của người học làm thước đo
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.65-69
Abstract: Trong thời đại số ngày nay, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và giáo dục đại học cũng không ngoại lệ. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của quá trình chuyển đổi số, chúng ta cần lấy lợi ích của người học làm thước đo. Bài viết trình bày một số mô hình và đề xuất một số giải pháp tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đại học, lấy lợi ích của người học làm thước đo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.81.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.