Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
Nhan đề: | Chuyển đổi số trong giáo dục đại học phải lấy lợi ích của người học làm thước đo |
Tác giả: | Triệu, Yến Yến Đào, Hoàng Nam |
Từ khoá: | Chuyển đổi số Giáo dục đại học Lợi ích của người học Lợi ích của người học làm thước đo |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.65-69 |
Tóm tắt: | Trong thời đại số ngày nay, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và giáo dục đại học cũng không ngoại lệ. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của quá trình chuyển đổi số, chúng ta cần lấy lợi ích của người học làm thước đo. Bài viết trình bày một số mô hình và đề xuất một số giải pháp tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đại học, lấy lợi ích của người học làm thước đo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.174.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.