Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
Nhan đề: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học phải lấy lợi ích của người học làm thước đo
Tác giả: Triệu, Yến Yến
Đào, Hoàng Nam
Từ khoá: Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Lợi ích của người học
Lợi ích của người học làm thước đo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.65-69
Tóm tắt: Trong thời đại số ngày nay, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và giáo dục đại học cũng không ngoại lệ. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của quá trình chuyển đổi số, chúng ta cần lấy lợi ích của người học làm thước đo. Bài viết trình bày một số mô hình và đề xuất một số giải pháp tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đại học, lấy lợi ích của người học làm thước đo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.174.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.