Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Triệu, Yến Yến | - |
dc.contributor.author | Đào, Hoàng Nam | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-18T13:53:01Z | - |
dc.date.available | 2024-09-18T13:53:01Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828 | - |
dc.description.abstract | Trong thời đại số ngày nay, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và giáo dục đại học cũng không ngoại lệ. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của quá trình chuyển đổi số, chúng ta cần lấy lợi ích của người học làm thước đo. Bài viết trình bày một số mô hình và đề xuất một số giải pháp tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đại học, lấy lợi ích của người học làm thước đo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.65-69 | - |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Lợi ích của người học | vi_VN |
dc.subject | Lợi ích của người học làm thước đo | vi_VN |
dc.title | Chuyển đổi số trong giáo dục đại học phải lấy lợi ích của người học làm thước đo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.214.52 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.