Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTriệu, Yến Yến-
dc.contributor.authorĐào, Hoàng Nam-
dc.date.accessioned2024-09-18T13:53:01Z-
dc.date.available2024-09-18T13:53:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106828-
dc.description.abstractTrong thời đại số ngày nay, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và giáo dục đại học cũng không ngoại lệ. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của quá trình chuyển đổi số, chúng ta cần lấy lợi ích của người học làm thước đo. Bài viết trình bày một số mô hình và đề xuất một số giải pháp tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đại học, lấy lợi ích của người học làm thước đo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.65-69-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectLợi ích của người họcvi_VN
dc.subjectLợi ích của người học làm thước đovi_VN
dc.titleChuyển đổi số trong giáo dục đại học phải lấy lợi ích của người học làm thước đovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.