Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106830
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Nguyệt Minh-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tỉnh-
dc.date.accessioned2024-09-18T14:06:25Z-
dc.date.available2024-09-18T14:06:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106830-
dc.description.abstractMâu thuẫn tâm lý giữa cha mẹ và con cái liên quan đến quá trình học tập của con bắt nguồn từ sự khác biệt về nhận thức về vấn đề này. Báo cáo này cung cấp những phân tích cụ thể về mức độ, tần suất và nguyên nhân của những mâu thuẫn tâm lý giữa phụ huynh và học sinh lớp 9 do thiếu thời gian học tập và kết quả học tập kém. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế xung đột, góp phần nâng cao kết quả học tập của học sinh lớp 9.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.76-80,86-
dc.subjectXung đột tâm lývi_VN
dc.subjectPhụ huynhvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 9vi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.titleXung đột tâm lý giữa cha mẹ và học sinh lớp 9 về vấn đề học tập (Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.