Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Nguyệt Minh-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tỉnh-
dc.date.accessioned2024-09-18T14:06:25Z-
dc.date.available2024-09-18T14:06:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106830-
dc.description.abstractMâu thuẫn tâm lý giữa cha mẹ và con cái liên quan đến quá trình học tập của con bắt nguồn từ sự khác biệt về nhận thức về vấn đề này. Báo cáo này cung cấp những phân tích cụ thể về mức độ, tần suất và nguyên nhân của những mâu thuẫn tâm lý giữa phụ huynh và học sinh lớp 9 do thiếu thời gian học tập và kết quả học tập kém. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế xung đột, góp phần nâng cao kết quả học tập của học sinh lớp 9.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.76-80,86-
dc.subjectXung đột tâm lývi_VN
dc.subjectPhụ huynhvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 9vi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.titleXung đột tâm lý giữa cha mẹ và học sinh lớp 9 về vấn đề học tập (Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.