Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Lan-
dc.date.accessioned2024-09-18T14:09:13Z-
dc.date.available2024-09-18T14:09:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106831-
dc.description.abstractTừ năm 2020, giáo dục trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu của thời đại 4.0. Bài viết trình bày một số vấn đề lý luận về quản lý hoạt động e-learning cho học sinh tiểu học. Đây là cơ sở triển khai việc quản lý hoạt động dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học và những nghiên cứu tiếp theo cho chuỗi thực trạng quản lý hoạt động dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.81-86-
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lý luận về quản lý hoạt động dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.