Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Hữu Lễ-
dc.date.accessioned2024-09-19T11:18:07Z-
dc.date.available2024-09-19T11:18:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106883-
dc.description.abstractTrong các chiến lược giáo dục và đào tạo, chiến lược phát triển nghề nghiệp là chiến lược quốc gia với trọng tâm chính là chuyển từ đào tạo một lần sang đào tạo nghề liên tục và suốt đời. Trong bối cảnh đó, giáo dục từ xa có vai trò quan trọng trong việc mở ra cơ hội đào tạo thường xuyên, liên tục cho nhiều người, thực hiện dân chủ, bình đẳng nhằm phát triển kỹ năng nghề nghiệp và thúc đẩy xã hội tiến bộ. Bài viết tập trung phân tích thực trạng và yêu cầu mới của đào tạo nghề. Vì vậy, cần nêu rõ vai trò và thước đo của giáo dục từ xa trong việc thúc đẩy sự phát triển hệ thống dạy nghề của Việt Nam trong thời điểm hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.249-252,268-
dc.subjectGiáo dục từ xavi_VN
dc.subjectDạy nghềvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectCải cách giáo dụcvi_VN
dc.subjectLuật giáo dục nghề nghiệpvi_VN
dc.titleVai trò của giáo dục từ xa trong đào tạo nghề nghiệp ở Việt Nam giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.