Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886
Nhan đề: Dạy đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Vũ, Thị Mai
Từ khoá: Văn học nước ngoài
Phát triển năng lực
Học sinh dân tộc thiểu số
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.263-268
Tóm tắt: Với mong muốn nâng cao năng lực học tập của học sinh, đồng thời giúp học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở (THCS) vùng Tây Nguyên tự học và phát triển tiềm năng của mình. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề xuất các biện pháp dạy học với những thành tựu mới về phương pháp, kỹ thuật, kiểm tra dạy học và đánh giá được khai thác dựa trên nền tảng của phương pháp học tập mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.138.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.