Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Mai-
dc.date.accessioned2024-09-19T11:34:30Z-
dc.date.available2024-09-19T11:34:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886-
dc.description.abstractVới mong muốn nâng cao năng lực học tập của học sinh, đồng thời giúp học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở (THCS) vùng Tây Nguyên tự học và phát triển tiềm năng của mình. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề xuất các biện pháp dạy học với những thành tựu mới về phương pháp, kỹ thuật, kiểm tra dạy học và đánh giá được khai thác dựa trên nền tảng của phương pháp học tập mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.263-268-
dc.subjectVăn học nước ngoàivi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleDạy đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.