Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Mai-
dc.date.accessioned2024-09-19T11:34:30Z-
dc.date.available2024-09-19T11:34:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106886-
dc.description.abstractVới mong muốn nâng cao năng lực học tập của học sinh, đồng thời giúp học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở (THCS) vùng Tây Nguyên tự học và phát triển tiềm năng của mình. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề xuất các biện pháp dạy học với những thành tựu mới về phương pháp, kỹ thuật, kiểm tra dạy học và đánh giá được khai thác dựa trên nền tảng của phương pháp học tập mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.263-268-
dc.subjectVăn học nước ngoàivi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleDạy đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.