Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106894
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Nhân | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-20T01:25:53Z | - |
dc.date.available | 2024-09-20T01:25:53Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106894 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu về quản lý cảm xúc, khái niệm quản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp trẻ tự kỷ, căn cứ vào khách thể nghiên cứu, môi trường can thiệp của giáo viên và xem xét quản lý cảm xúc của giáo viên là cả một quá trình. Trong phạm vi bài viết này, tác giả trình bày thực trạng quản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp (GVCT) trẻ tự kỷ được biểu hiện ở bốn biểu hiện sau: (1) Nhận diện cảm xúc, (2) Kiểm soát cảm xúc, (3) Điều chỉnh cảm xúc, (4) Sử dụng cảm xúc. Số lượng khách thể tham gia trả lời bảng hỏi online gồm: 150 GVCT, dàn trải trong 21 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và 10 giáo viên tham gia trả lời phỏng vấn sâu từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2022. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.269-273 | - |
dc.subject | Thực trạng | vi_VN |
dc.subject | Quản lý cảm xúc | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên can thiệp trẻ tự kỷ | vi_VN |
dc.title | Quản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp trẻ tự kỷ tại Trung tâm Rồng Việt | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.18.97 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.