Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106894
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhân-
dc.date.accessioned2024-09-20T01:25:53Z-
dc.date.available2024-09-20T01:25:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106894-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu về quản lý cảm xúc, khái niệm quản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp trẻ tự kỷ, căn cứ vào khách thể nghiên cứu, môi trường can thiệp của giáo viên và xem xét quản lý cảm xúc của giáo viên là cả một quá trình. Trong phạm vi bài viết này, tác giả trình bày thực trạng quản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp (GVCT) trẻ tự kỷ được biểu hiện ở bốn biểu hiện sau: (1) Nhận diện cảm xúc, (2) Kiểm soát cảm xúc, (3) Điều chỉnh cảm xúc, (4) Sử dụng cảm xúc. Số lượng khách thể tham gia trả lời bảng hỏi online gồm: 150 GVCT, dàn trải trong 21 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và 10 giáo viên tham gia trả lời phỏng vấn sâu từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2022.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.269-273-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectQuản lý cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiáo viên can thiệp trẻ tự kỷvi_VN
dc.titleQuản lý cảm xúc của giáo viên can thiệp trẻ tự kỷ tại Trung tâm Rồng Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.