Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106895
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuyến-
dc.contributor.authorTrần, Thái Sơn-
dc.date.accessioned2024-09-20T01:59:26Z-
dc.date.available2024-09-20T01:59:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106895-
dc.description.abstractBài viết này nêu bật thực trạng kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên chương trình Giáo dục mầm non tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên chỉ ở mức trung bình. Một số thói quen tích cực của sinh viên còn ở mức thấp như chia nhỏ nhiệm vụ phức tạp thành những phần nhỏ hơn, dễ quản lý hơn và phân bổ thời gian hợp lý, luôn mang theo lịch trình hoặc công cụ nhắc nhở để quản lý thời gian, dành thời gian hàng ngày để ưu tiên các nhiệm vụ. Bài viết cũng đưa ra một số giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên Giáo dục mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.274-278,291-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectKỹ năng quản lý thời gianvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.