Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuyến-
dc.contributor.authorTrần, Thái Sơn-
dc.date.accessioned2024-09-20T01:59:26Z-
dc.date.available2024-09-20T01:59:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106895-
dc.description.abstractBài viết này nêu bật thực trạng kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên chương trình Giáo dục mầm non tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên chỉ ở mức trung bình. Một số thói quen tích cực của sinh viên còn ở mức thấp như chia nhỏ nhiệm vụ phức tạp thành những phần nhỏ hơn, dễ quản lý hơn và phân bổ thời gian hợp lý, luôn mang theo lịch trình hoặc công cụ nhắc nhở để quản lý thời gian, dành thời gian hàng ngày để ưu tiên các nhiệm vụ. Bài viết cũng đưa ra một số giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên Giáo dục mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.274-278,291-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectKỹ năng quản lý thời gianvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.54.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.