Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898
Nhan đề: Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân
Từ khoá: Thực trạng
Kỹ năng
Quản lý cảm xúc
Giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.292-296
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua bốn kỹ năng hiện trạng: Kỹ năng nhận biết cảm xúc, kỹ năng hiểu biết cảm xúc, kỹ năng điều tiết cảm xúc, kỹ năng sử dụng cảm xúc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.114.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.