Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898
Nhan đề: | Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Vân |
Từ khoá: | Thực trạng Kỹ năng Quản lý cảm xúc Giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.292-296 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua bốn kỹ năng hiện trạng: Kỹ năng nhận biết cảm xúc, kỹ năng hiểu biết cảm xúc, kỹ năng điều tiết cảm xúc, kỹ năng sử dụng cảm xúc. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.114.187 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.