Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân-
dc.date.accessioned2024-09-20T02:30:10Z-
dc.date.available2024-09-20T02:30:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898-
dc.description.abstractBài viết trình bày thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua bốn kỹ năng hiện trạng: Kỹ năng nhận biết cảm xúc, kỹ năng hiểu biết cảm xúc, kỹ năng điều tiết cảm xúc, kỹ năng sử dụng cảm xúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.292-296-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectQuản lý cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.titleKỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.