Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Vân | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-20T02:30:10Z | - |
dc.date.available | 2024-09-20T02:30:10Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106898 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua bốn kỹ năng hiện trạng: Kỹ năng nhận biết cảm xúc, kỹ năng hiểu biết cảm xúc, kỹ năng điều tiết cảm xúc, kỹ năng sử dụng cảm xúc. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.292-296 | - |
dc.subject | Thực trạng | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Quản lý cảm xúc | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ | vi_VN |
dc.title | Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.172.2 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.