Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1068
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Minh Hải-
dc.date.accessioned2018-04-20T02:36:13Z-
dc.date.available2018-04-20T02:36:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1068-
dc.description.abstractNăng cao trình độ của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục và nhân viên nghiệp vụ bao gồm trình độ học vấn, trình độ làm chủ khoa học kỹ thuật, năng lực hoạt động và cải tạo thực tiễn; có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ và khả năng ứng xử giữa con người với con người phù hợp với chuẩn mực và hành vi đạo đức nghề nghiệp. Do đó, xây dựng chính sách tạo động lực cho đội ngũ nhà giáo dựa vào năng lực tại các trường cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương ở khu vực phía Bắc là vấn đề quan trọng, mang tầm chiến lược trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.46-47-
dc.subjectĐội ngũ nhà giáovi_VN
dc.subjectChính sách tạo động lựcvi_VN
dc.subjectTrường cao đẳng thuộc Bộ Công thươngvi_VN
dc.subjectKhu vực phía Bắcvi_VN
dc.titleGiải pháp xây dựng chính sách tạo động lực cho đội ngũ nhà giáo dựa vào năng lực tại các trường cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương ở khu vực phía Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.23 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.