Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907
Nhan đề: Phương pháp giảng dạy lâm sàng đối với sinh viên đại học Dược để phát triển năng lực chăm sóc dược cho bệnh nhân
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy lâm sàng
Chăm sóc dược
Sinh viên dược
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.297-302
Tóm tắt: Chăm sóc dược phẩm được coi là nhiệm vụ chính của hành nghề dược. Để đảm bảo điều này có thể được thực hiện, sinh viên cần có kiến ​​thức và kỹ năng lâm sàng. Nghiên cứu này mô tả các phương pháp giảng dạy lâm sàng đã được sử dụng để phát triển năng lực và kỹ năng trong chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Phương pháp này được coi là một công cụ đổi mới nhằm thúc đẩy việc tự học, củng cố và liên kết các kiến ​​thức đã tiếp thu, xác định nhu cầu của người bệnh và nâng cao chất lượng chăm sóc dược phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.134.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.