Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-20T03:29:02Z-
dc.date.available2024-09-20T03:29:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907-
dc.description.abstractChăm sóc dược phẩm được coi là nhiệm vụ chính của hành nghề dược. Để đảm bảo điều này có thể được thực hiện, sinh viên cần có kiến ​​thức và kỹ năng lâm sàng. Nghiên cứu này mô tả các phương pháp giảng dạy lâm sàng đã được sử dụng để phát triển năng lực và kỹ năng trong chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Phương pháp này được coi là một công cụ đổi mới nhằm thúc đẩy việc tự học, củng cố và liên kết các kiến ​​thức đã tiếp thu, xác định nhu cầu của người bệnh và nâng cao chất lượng chăm sóc dược phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.297-302-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy lâm sàngvi_VN
dc.subjectChăm sóc dượcvi_VN
dc.subjectSinh viên dượcvi_VN
dc.titlePhương pháp giảng dạy lâm sàng đối với sinh viên đại học Dược để phát triển năng lực chăm sóc dược cho bệnh nhânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.