Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-20T03:29:02Z-
dc.date.available2024-09-20T03:29:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106907-
dc.description.abstractChăm sóc dược phẩm được coi là nhiệm vụ chính của hành nghề dược. Để đảm bảo điều này có thể được thực hiện, sinh viên cần có kiến ​​thức và kỹ năng lâm sàng. Nghiên cứu này mô tả các phương pháp giảng dạy lâm sàng đã được sử dụng để phát triển năng lực và kỹ năng trong chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Phương pháp này được coi là một công cụ đổi mới nhằm thúc đẩy việc tự học, củng cố và liên kết các kiến ​​thức đã tiếp thu, xác định nhu cầu của người bệnh và nâng cao chất lượng chăm sóc dược phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 152 .- Tr.297-302-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy lâm sàngvi_VN
dc.subjectChăm sóc dượcvi_VN
dc.subjectSinh viên dượcvi_VN
dc.titlePhương pháp giảng dạy lâm sàng đối với sinh viên đại học Dược để phát triển năng lực chăm sóc dược cho bệnh nhânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.104.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.