Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106927
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Chiến Thắng-
dc.contributor.authorVũ, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2024-09-23T07:34:26Z-
dc.date.available2024-09-23T07:34:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106927-
dc.description.abstractNgay từ những năm đầu của thập kỷ 1990, các vấn đề về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đã được Ủy ban châu Âu đặt ra trong chiến lược phát triển bền vững. Tuy nhiên, đến năm 2001, định nghĩa về trách nhiệm xã hội mới được đưa ra chính thức. Việc ban hành các chính sách, tạo lập các diễn đàn đối thoại mở, cũng như tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, nhằm hướng đến sự đổi mới, tăng tính cạnh tranh, tạo việc làm cho người lao động và phát triển bền vững của cả khu vực, được xem là kim chỉ nam cho định hướng xây dựng và phát triển chính sách CSR của Liên minh châu Âu trong suốt thời gian qua. Bài viết nhằm tìm hiểu các chính sách, quy định của EU về CSR cũng như thực tiễn triển khai CSR tại các doanh nghiệp ở châu Âu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.43-53-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChâu Âuvi_VN
dc.titleChính sách thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tại Liên minh châu Âu và khuyến nghị cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.