Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106930
Nhan đề: Dạy học tiếng Việt ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam: Một số vấn đề đặt ra
Tác giả: Vũ, Thị Sao Chi
Nguyễn, Đức Tồn
Từ khoá: Chính sách ngôn ngữ
Giáo dục ngôn ngữ
Dạy học tiếng Việt
Vùng dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.86-98
Tóm tắt: Dựa trên cơ sở hai nguồn tư liệu chính: 1) Các văn bản của Trung ương và địa phương có liên quan đến công tác giáo dục tiếng Việt: 2) Kết quả điền dã thực địa, khảo sát hoạt động dạy học tiếng Việt trong trường phổ thông ở một số tỉnh thành đại diện cho các vùng dân tộc thiểu số của Việt Nam từ tháng 3/2018 đến tháng 6/2020, bài viết này bản thảo về những vấn đề liên quan trực tiếp đến hoạt động dạy học tiếng Việt ở vùng dân tộc thiểu số, như: người dạy, người học, chương trình và tài liệu dạy học, phương pháp dạy học, sự phối hợp giáo dục giữa nhà trường với gia đình và xã hội. Từ đó nhằm góp phần tư vấn chính sách giáo dục ngôn ngữ vùng dân tộc thiểu số, trong đó có vấn đề dạy tiếng Việt cho con em đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106930
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.152.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.