Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106930
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Sao Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tồn-
dc.date.accessioned2024-09-23T07:44:25Z-
dc.date.available2024-09-23T07:44:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106930-
dc.description.abstractDựa trên cơ sở hai nguồn tư liệu chính: 1) Các văn bản của Trung ương và địa phương có liên quan đến công tác giáo dục tiếng Việt: 2) Kết quả điền dã thực địa, khảo sát hoạt động dạy học tiếng Việt trong trường phổ thông ở một số tỉnh thành đại diện cho các vùng dân tộc thiểu số của Việt Nam từ tháng 3/2018 đến tháng 6/2020, bài viết này bản thảo về những vấn đề liên quan trực tiếp đến hoạt động dạy học tiếng Việt ở vùng dân tộc thiểu số, như: người dạy, người học, chương trình và tài liệu dạy học, phương pháp dạy học, sự phối hợp giáo dục giữa nhà trường với gia đình và xã hội. Từ đó nhằm góp phần tư vấn chính sách giáo dục ngôn ngữ vùng dân tộc thiểu số, trong đó có vấn đề dạy tiếng Việt cho con em đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.86-98-
dc.subjectChính sách ngôn ngữvi_VN
dc.subjectGiáo dục ngôn ngữvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Việtvi_VN
dc.subjectVùng dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleDạy học tiếng Việt ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam: Một số vấn đề đặt ravi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.