Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106946
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội
Tác giả: Trịnh, Thùy Dương
Phùng, Thế Vinh
Lê, Đình Bình
Từ khoá: Quyết định mua
Sản phẩm trà
Người tiêu dùng Hà Nội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 02 .- Tr.57-71
Tóm tắt: Thị trường trà tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt tại các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội. Việc đa dạng sản phẩm tạo ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này đặt ra nhiều thách thức hơn cho các doanh nghiệp. Bằng cách phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trả của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội gồm: Nhận thức về chất lượng, thương hiệu; chuẩn chủ quan; giá cả và thái độ. Bài viết cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp trong ngành trả, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn những nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106946
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.