Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.contributor.authorPhùng, Thế Vinh-
dc.contributor.authorLê, Đình Bình-
dc.date.accessioned2024-09-23T09:02:18Z-
dc.date.available2024-09-23T09:02:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106946-
dc.description.abstractThị trường trà tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt tại các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội. Việc đa dạng sản phẩm tạo ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này đặt ra nhiều thách thức hơn cho các doanh nghiệp. Bằng cách phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trả của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội gồm: Nhận thức về chất lượng, thương hiệu; chuẩn chủ quan; giá cả và thái độ. Bài viết cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp trong ngành trả, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn những nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 02 .- Tr.57-71-
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectSản phẩm tràvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.54.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.