Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031
Title: | Xây dựng quy trình dạy học theo dự án qua mô hình Blended Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường trung học phổ thông |
Authors: | Võ, Văn Bé Hai |
Keywords: | Dạy học theo dự án Mô hình dạy học Blended Learning Học sinh Năng lực tự học Hóa học |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.30-35,109 |
Abstract: | Phát triển năng lực tự học cho học sinh là một việc làm có vị trí vô cùng quan trọng trong giáo dục phổ thông nói chung và trung học phổ thông nói riêng. Mô hình dạy học Blended Learning và phương pháp dạy học theo dự án là những lựa chọn phù hợp nhằm phát huy tính tích cực, tính tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, nhằm bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh, hình thành năng lực tự học. Bài viết đề cập đến vấn đề xây dựng khung cấu trúc năng lực tự học và vận dụng dạy học dự án theo mô hình Blended Learning để phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.22.24 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.