Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031
Title: Xây dựng quy trình dạy học theo dự án qua mô hình Blended Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Authors: Võ, Văn Bé Hai
Keywords: Dạy học theo dự án
Mô hình dạy học Blended Learning
Học sinh
Năng lực tự học
Hóa học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.30-35,109
Abstract: Phát triển năng lực tự học cho học sinh là một việc làm có vị trí vô cùng quan trọng trong giáo dục phổ thông nói chung và trung học phổ thông nói riêng. Mô hình dạy học Blended Learning và phương pháp dạy học theo dự án là những lựa chọn phù hợp nhằm phát huy tính tích cực, tính tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, nhằm bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh, hình thành năng lực tự học. Bài viết đề cập đến vấn đề xây dựng khung cấu trúc năng lực tự học và vận dụng dạy học dự án theo mô hình Blended Learning để phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.22.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.