Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031
Nhan đề: Xây dựng quy trình dạy học theo dự án qua mô hình Blended Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Võ, Văn Bé Hai
Từ khoá: Dạy học theo dự án
Mô hình dạy học Blended Learning
Học sinh
Năng lực tự học
Hóa học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.30-35,109
Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học cho học sinh là một việc làm có vị trí vô cùng quan trọng trong giáo dục phổ thông nói chung và trung học phổ thông nói riêng. Mô hình dạy học Blended Learning và phương pháp dạy học theo dự án là những lựa chọn phù hợp nhằm phát huy tính tích cực, tính tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, nhằm bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh, hình thành năng lực tự học. Bài viết đề cập đến vấn đề xây dựng khung cấu trúc năng lực tự học và vận dụng dạy học dự án theo mô hình Blended Learning để phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107031
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.40.177


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.