Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
Title: | Một số vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số |
Authors: | Đàm, Thị Hoài Dung |
Keywords: | Giáo dục mầm non Dân tộc thiểu số Hoạt động giáo dục Hoạt động trải nghiệm |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.68-72 |
Abstract: | Giáo dục mầm non ở vùng dân tộc thiểu số đang có những chuyển biến rõ rệt cả về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các vùng. Bài viết nghiên cứu vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non nói chung và trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số nói riêng nhằm góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ em; giúp giáo viên kích thích, khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ theo hướng phát triển năng lực trong giáo dục. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.90.3 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.