Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
Title: Một số vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số
Authors: Đàm, Thị Hoài Dung
Keywords: Giáo dục mầm non
Dân tộc thiểu số
Hoạt động giáo dục
Hoạt động trải nghiệm
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.68-72
Abstract: Giáo dục mầm non ở vùng dân tộc thiểu số đang có những chuyển biến rõ rệt cả về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các vùng. Bài viết nghiên cứu vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non nói chung và trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số nói riêng nhằm góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ em; giúp giáo viên kích thích, khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ theo hướng phát triển năng lực trong giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.90.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.