Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
Nhan đề: Một số vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số
Tác giả: Đàm, Thị Hoài Dung
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Dân tộc thiểu số
Hoạt động giáo dục
Hoạt động trải nghiệm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.68-72
Tóm tắt: Giáo dục mầm non ở vùng dân tộc thiểu số đang có những chuyển biến rõ rệt cả về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các vùng. Bài viết nghiên cứu vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non nói chung và trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số nói riêng nhằm góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ em; giúp giáo viên kích thích, khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ theo hướng phát triển năng lực trong giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.