Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
Nhan đề: | Một số vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số |
Tác giả: | Đàm, Thị Hoài Dung |
Từ khoá: | Giáo dục mầm non Dân tộc thiểu số Hoạt động giáo dục Hoạt động trải nghiệm |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.68-72 |
Tóm tắt: | Giáo dục mầm non ở vùng dân tộc thiểu số đang có những chuyển biến rõ rệt cả về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các vùng. Bài viết nghiên cứu vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non nói chung và trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số nói riêng nhằm góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ em; giúp giáo viên kích thích, khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ theo hướng phát triển năng lực trong giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.18.97 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.