Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐàm, Thị Hoài Dung-
dc.date.accessioned2024-09-25T06:45:33Z-
dc.date.available2024-09-25T06:45:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107038-
dc.description.abstractGiáo dục mầm non ở vùng dân tộc thiểu số đang có những chuyển biến rõ rệt cả về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các vùng. Bài viết nghiên cứu vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non nói chung và trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số nói riêng nhằm góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ em; giúp giáo viên kích thích, khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ theo hướng phát triển năng lực trong giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.68-72-
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectHoạt động giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.