Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Title: | Xây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội |
Authors: | Nguyễn, Thanh Bảo Uyên |
Keywords: | Giáo dục STEAM Thực trạng Giải pháp Nhà quản lý Giáo viên mầm non |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203 |
Abstract: | Giáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.93.29 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.