Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Title: Xây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thanh Bảo Uyên
Keywords: Giáo dục STEAM
Thực trạng
Giải pháp
Nhà quản lý
Giáo viên mầm non
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203
Abstract: Giáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.