Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Nhan đề: Xây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bảo Uyên
Từ khoá: Giáo dục STEAM
Thực trạng
Giải pháp
Nhà quản lý
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203
Tóm tắt: Giáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.135.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.