Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Nhan đề: | Xây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Bảo Uyên |
Từ khoá: | Giáo dục STEAM Thực trạng Giải pháp Nhà quản lý Giáo viên mầm non |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203 |
Tóm tắt: | Giáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.135.247 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.