Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bảo Uyên-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:06:15Z-
dc.date.available2024-09-25T09:06:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079-
dc.description.abstractGiáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203-
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectNhà quản lývi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.45.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.