Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bảo Uyên-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:06:15Z-
dc.date.available2024-09-25T09:06:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107079-
dc.description.abstractGiáo dục STEAM được định nghĩa là phương pháp tiếp cận tích hợp khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và toán học, tập trung vào giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm phát triển các quy trình hoặc sản phẩm mang lại lợi ích cho cuộc sống và công việc của con người. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non đòi hỏi phải xây dựng bộ tiêu chí, điều kiện áp dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.198-203-
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectNhà quản lývi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chí ứng dụng STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.