Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Bá Lê Hiến-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:09:16Z-
dc.date.available2024-09-25T09:09:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080-
dc.description.abstractDạy học thông qua hoạt động trải nghiệm đã và đang góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh. Trong bài viết này, tác giả đề xuất hướng dẫn thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán 10 theo Chương trình quốc gia năm 2018, nhằm phát triển năng lực học sinh, giúp học sinh tiếp thu và đào sâu kiến ​​thức bộ môn thông qua thực hành. Từ đó, học sinh thấy được ứng dụng của Toán học vào đời sống và Toán học góp phần giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.204-207,241-
dc.subjectThiết kế và tổ chứcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.titleThiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.