Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Bá Lê Hiến-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:09:16Z-
dc.date.available2024-09-25T09:09:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080-
dc.description.abstractDạy học thông qua hoạt động trải nghiệm đã và đang góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh. Trong bài viết này, tác giả đề xuất hướng dẫn thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán 10 theo Chương trình quốc gia năm 2018, nhằm phát triển năng lực học sinh, giúp học sinh tiếp thu và đào sâu kiến ​​thức bộ môn thông qua thực hành. Từ đó, học sinh thấy được ứng dụng của Toán học vào đời sống và Toán học góp phần giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.204-207,241-
dc.subjectThiết kế và tổ chứcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.titleThiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.