Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Bá Lê Hiến | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-25T09:09:16Z | - |
dc.date.available | 2024-09-25T09:09:16Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107080 | - |
dc.description.abstract | Dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm đã và đang góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh. Trong bài viết này, tác giả đề xuất hướng dẫn thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán 10 theo Chương trình quốc gia năm 2018, nhằm phát triển năng lực học sinh, giúp học sinh tiếp thu và đào sâu kiến thức bộ môn thông qua thực hành. Từ đó, học sinh thấy được ứng dụng của Toán học vào đời sống và Toán học góp phần giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.204-207,241 | - |
dc.subject | Thiết kế và tổ chức | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Toán | vi_VN |
dc.title | Thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.