Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107081
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Sỹ-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Mai Huỳnh-
dc.contributor.authorTrần, Minh Thiện-
dc.contributor.authorPhạm, Thiên Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:11:41Z-
dc.date.available2024-09-25T09:11:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107081-
dc.description.abstractXã hội càng hiện đại thì mức độ ảnh hưởng tới hành vi “cái tôi” của học sinh phổ thông ngày càng thể hiện rõ. Khách quan mà nói, muốn thể hiện “cái tôi” là một trong những động lực thúc đẩy các bạn trẻ vươn lên, phấn đấu khẳng định bản thân. Các tác giả đã nghiên cứu và thực hiện đề tài “Kết hợp S.F.S.I. để hạn chế hành vi “cái tôi” tiêu cực của học sinh trung học phổ thông (THPT) thành thị” nhằm xác định những hành vi thể hiện “cái tôi” của học sinh THPT theo hướng tích cực hay tiêu cực. Dựa trên nguyên nhân, xây dựng và tác động giải pháp “kết hợp S.F.S.I” nhằm hạn chế hành vi tiêu cực “cái tôi” của học sinh THPT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.208-214-
dc.subjectS.F.S.Ivi_VN
dc.subjectCái tôivi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectThành thịvi_VN
dc.titleKết hợp 5.F.S.I hạn chế hành vì thế hiện "cái tôi" tiêu cực của học sinh trung học phổ thông tại thành thịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.