Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107085
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hoài-
dc.date.accessioned2024-09-25T09:33:16Z-
dc.date.available2024-09-25T09:33:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107085-
dc.description.abstractDạy học theo dự án (DHTD) là hình thức dạy học lấy người học làm trung tâm của quá trình dạy học, với định hướng phát triển tốt nhất các kỹ năng, năng lực của người học. Các nhiệm vụ học tập được tổ chức theo dự án, người học được rèn luyện các kỹ năng và phát triển các năng lực cơ bản: Giải quyết vấn đề, hợp tác, tự học tự nghiên cứu, đánh giá và tự đánh giá,... Đây được coi là những năng lực, kỹ năng mà nhà trường cần phải rèn luyện và phát triển cho mỗi người học. Trong bài viết này, tập trung làm rõ quy trình tổ chức DHTDA trong dạy học môn Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành Kỹ thuật Hàng hải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.231-235-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKhối ngành Kỹ thuật Hàng hải.vi_VN
dc.subjectMôn Toán cao cấpvi_VN
dc.titleQuy trình tổ chức dạy học theo dự án trong dạy học môn Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành Kỹ thuật Hàng hảivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.