Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
Title: Đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học 11 ở trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tại Trường Đại học Hà Tĩnh và đề xuất một số giải pháp
Authors: Ngô, Thị Kiều Hằng
Trần, Công Mậu
Trần, Thị Hương
Keywords: Đại học Hà Tĩnh
Tin học
Học tập hợp tác
Chuyển đổi số
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.273-278
Abstract: Trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo luôn chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học ở các cấp học. Padlet được coi là công cụ công nghệ phù hợp và hiệu quả dựa trên nền tảng web hữu ích, giúp giáo viên ứng dụng vào việc đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy khả năng hợp tác học tập của học sinh. Mục đích của nghiên cứu này là khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học lớp 11 ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) tại trường Đại học Hà Tĩnh và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong dạy học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.124.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.