Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
Nhan đề: Đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học 11 ở trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tại Trường Đại học Hà Tĩnh và đề xuất một số giải pháp
Tác giả: Ngô, Thị Kiều Hằng
Trần, Công Mậu
Trần, Thị Hương
Từ khoá: Đại học Hà Tĩnh
Tin học
Học tập hợp tác
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.273-278
Tóm tắt: Trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo luôn chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học ở các cấp học. Padlet được coi là công cụ công nghệ phù hợp và hiệu quả dựa trên nền tảng web hữu ích, giúp giáo viên ứng dụng vào việc đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy khả năng hợp tác học tập của học sinh. Mục đích của nghiên cứu này là khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học lớp 11 ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) tại trường Đại học Hà Tĩnh và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.