Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Thị Kiều Hằng | - |
dc.contributor.author | Trần, Công Mậu | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Hương | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-26T03:32:15Z | - |
dc.date.available | 2024-09-26T03:32:15Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096 | - |
dc.description.abstract | Trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo luôn chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học ở các cấp học. Padlet được coi là công cụ công nghệ phù hợp và hiệu quả dựa trên nền tảng web hữu ích, giúp giáo viên ứng dụng vào việc đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy khả năng hợp tác học tập của học sinh. Mục đích của nghiên cứu này là khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học lớp 11 ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) tại trường Đại học Hà Tĩnh và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong dạy học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.273-278 | - |
dc.subject | Đại học Hà Tĩnh | vi_VN |
dc.subject | Tin học | vi_VN |
dc.subject | Học tập hợp tác | vi_VN |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.title | Đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học 11 ở trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tại Trường Đại học Hà Tĩnh và đề xuất một số giải pháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.