Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Kiều Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Công Mậu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương-
dc.date.accessioned2024-09-26T03:32:15Z-
dc.date.available2024-09-26T03:32:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107096-
dc.description.abstractTrong thời gian gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo luôn chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học ở các cấp học. Padlet được coi là công cụ công nghệ phù hợp và hiệu quả dựa trên nền tảng web hữu ích, giúp giáo viên ứng dụng vào việc đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy khả năng hợp tác học tập của học sinh. Mục đích của nghiên cứu này là khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học lớp 11 ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) tại trường Đại học Hà Tĩnh và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.273-278-
dc.subjectĐại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.subjectTin họcvi_VN
dc.subjectHọc tập hợp tácvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleĐánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng công cụ Padlet trong dạy học Tin học 11 ở trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tại Trường Đại học Hà Tĩnh và đề xuất một số giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.