Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107098
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Giang-
dc.date.accessioned2024-09-26T03:41:18Z-
dc.date.available2024-09-26T03:41:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107098-
dc.description.abstractSự khác biệt lớn nhất giữa giáo dục đại học và các cấp học khác là cung cấp cho người học các phương pháp nghiên cứu, nhận thức và giải quyết vấn đề. Vì vậy, tự học có vai trò quan trọng trong giáo dục đại học. Bài viết tìm hiểu một số khái niệm quan trọng như: Tự học, năng lực tự học. Để học viên (HV), SV có sự phát triển toàn diện nhất, nâng cao năng lực tự học, tự rèn luyện cho SV Học viện Kỹ thuật mật mã nói riêng và SV các trường cao đẳng, đại học nói chung là vấn đề có giá trị lý luận và ý nghĩa thực tiễn sâu sắc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.279-284-
dc.subjectPhát huyvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc viện Kỹ thuật mật mãvi_VN
dc.titlePhát huy năng lực tự học của sinh viên tại Học viện Kỹ thuật mật mã hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.