Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101
Nhan đề: | Biện pháp nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Vân |
Từ khoá: | Đo lường Kỹ năng Quản lý cảm xúc Giáo viên dạy trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.290-293 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày thực trạng các biện pháp kiểm tra nhằm nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.10.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.