Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101
Nhan đề: Biện pháp nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân
Từ khoá: Đo lường
Kỹ năng
Quản lý cảm xúc
Giáo viên dạy trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.290-293
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng các biện pháp kiểm tra nhằm nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.10.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.