Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân-
dc.date.accessioned2024-09-26T03:53:13Z-
dc.date.available2024-09-26T03:53:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107101-
dc.description.abstractBài viết trình bày thực trạng các biện pháp kiểm tra nhằm nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.290-293-
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectQuản lý cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiáo viên dạy trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.titleBiện pháp nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.42.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.