Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107103
Nhan đề: Phát triển kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Trần, Bảo Vy
Diệp, Vy
Phan, Chí Thật
Từ khoá: Tư duy phản biện
Kỹ năng
Học sinh
Trung học phổ thông
Rạch Giá
Kiên Giang
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.294-299
Tóm tắt: Tư duy phản biện là kỹ năng cần thiết cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tác động đến sự hình thành và phát triển của học sinh phổ thông. Kỹ năng này ngày càng trở nên quan trọng trong nền giáo dục thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bài viết đề cập đến cách rèn luyện năng lực tư duy phản biện thông qua các yếu tố như: Thực trạng, nguyên nhân và tác động của tư duy phản biện ở học sinh trung học phổ thông thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Từ đó, các tác giả tập trung phát triển các đề xuất có tác động nhằm nâng cao khả năng kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ, giúp học sinh hình thành nhận thức và kỹ năng tư duy phản biện. Thử nghiệm sau tác động mang lại hiệu quả tích cực trong kỹ năng tư duy phản biện của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107103
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.250.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.