Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Bảo Vy-
dc.contributor.authorDiệp, Vy-
dc.contributor.authorPhan, Chí Thật-
dc.date.accessioned2024-09-26T03:57:15Z-
dc.date.available2024-09-26T03:57:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107103-
dc.description.abstractTư duy phản biện là kỹ năng cần thiết cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tác động đến sự hình thành và phát triển của học sinh phổ thông. Kỹ năng này ngày càng trở nên quan trọng trong nền giáo dục thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bài viết đề cập đến cách rèn luyện năng lực tư duy phản biện thông qua các yếu tố như: Thực trạng, nguyên nhân và tác động của tư duy phản biện ở học sinh trung học phổ thông thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Từ đó, các tác giả tập trung phát triển các đề xuất có tác động nhằm nâng cao khả năng kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ, giúp học sinh hình thành nhận thức và kỹ năng tư duy phản biện. Thử nghiệm sau tác động mang lại hiệu quả tích cực trong kỹ năng tư duy phản biện của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.294-299-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectRạch Giávi_VN
dc.subjectKiên Giangvi_VN
dc.titlePhát triển kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.114.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.