Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126
Nhan đề: Sử dụng tình huống trong giảng dạy học phần Quản lý hành chính Nhà nước và Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Thị Phượng
Từ khoá: Dạy học bằng tình huống
Quản lý hành chính nhà nước
Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo
Đại học Thủ đô Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.252-256
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả đề cập đến nguyên tắc xây dựng tình huống trong dạy học; từ đó hướng tới việc trình bày quy trình xây dựng và sử dụng các tình huống trong giảng dạy học phần trên ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhằm phát triển năng lực cho sinh viên (SV), đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp sau này cho các em; từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.111.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.