Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phượng | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T00:39:45Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T00:39:45Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả đề cập đến nguyên tắc xây dựng tình huống trong dạy học; từ đó hướng tới việc trình bày quy trình xây dựng và sử dụng các tình huống trong giảng dạy học phần trên ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhằm phát triển năng lực cho sinh viên (SV), đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp sau này cho các em; từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.252-256 | - |
dc.subject | Dạy học bằng tình huống | vi_VN |
dc.subject | Quản lý hành chính nhà nước | vi_VN |
dc.subject | Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Đại học Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Sử dụng tình huống trong giảng dạy học phần Quản lý hành chính Nhà nước và Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.73.196 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.