Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phượng | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T00:39:45Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T00:39:45Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả đề cập đến nguyên tắc xây dựng tình huống trong dạy học; từ đó hướng tới việc trình bày quy trình xây dựng và sử dụng các tình huống trong giảng dạy học phần trên ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhằm phát triển năng lực cho sinh viên (SV), đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp sau này cho các em; từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.252-256 | - |
dc.subject | Dạy học bằng tình huống | vi_VN |
dc.subject | Quản lý hành chính nhà nước | vi_VN |
dc.subject | Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Đại học Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Sử dụng tình huống trong giảng dạy học phần Quản lý hành chính Nhà nước và Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.71.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.