Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2024-09-27T00:39:45Z-
dc.date.available2024-09-27T00:39:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107126-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả đề cập đến nguyên tắc xây dựng tình huống trong dạy học; từ đó hướng tới việc trình bày quy trình xây dựng và sử dụng các tình huống trong giảng dạy học phần trên ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhằm phát triển năng lực cho sinh viên (SV), đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp sau này cho các em; từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 153 .- Tr.252-256-
dc.subjectDạy học bằng tình huốngvi_VN
dc.subjectQuản lý hành chính nhà nướcvi_VN
dc.subjectQuản lý ngành Giáo dục và Đào tạovi_VN
dc.subjectĐại học Thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.titleSử dụng tình huống trong giảng dạy học phần Quản lý hành chính Nhà nước và Quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.71.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.