Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127
Nhan đề: Phát triển tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thanh Huyền
Từ khoá: Tư duy thuận nghịch
Môn Toán
Bài toán ngược
Khái quát hóa
Chuyên môn hóa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.49-53,59
Tóm tắt: Trong dạy học Toán, chúng ta thường sử dụng tư duy đảo ngược khi xem xét, đặt ra và giải quyết vấn đề. Giáo viên có thể phát triển tư duy đảo ngược cho học sinh trong những tình huống điển hình khi dạy toán. Thực tiễn dạy học môn Toán ở trường phổ thông cho thấy chúng ta thường gặp những tình huống thể hiện mối quan hệ giữa hai môn học nhưng tạm coi một chiều là tích cực, một chiều là tiêu cực. Những tình huống này tuy phổ biến nhưng cũng gây khó khăn cho học sinh vì phải thể hiện đầy đủ mọi khía cạnh tư duy đảo ngược.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.92.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.