Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T01:11:11Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T01:11:11Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127 | - |
dc.description.abstract | Trong dạy học Toán, chúng ta thường sử dụng tư duy đảo ngược khi xem xét, đặt ra và giải quyết vấn đề. Giáo viên có thể phát triển tư duy đảo ngược cho học sinh trong những tình huống điển hình khi dạy toán. Thực tiễn dạy học môn Toán ở trường phổ thông cho thấy chúng ta thường gặp những tình huống thể hiện mối quan hệ giữa hai môn học nhưng tạm coi một chiều là tích cực, một chiều là tiêu cực. Những tình huống này tuy phổ biến nhưng cũng gây khó khăn cho học sinh vì phải thể hiện đầy đủ mọi khía cạnh tư duy đảo ngược. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.49-53,59 | - |
dc.subject | Tư duy thuận nghịch | vi_VN |
dc.subject | Môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Bài toán ngược | vi_VN |
dc.subject | Khái quát hóa | vi_VN |
dc.subject | Chuyên môn hóa | vi_VN |
dc.title | Phát triển tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.205.55 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.