Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2024-09-27T01:11:11Z-
dc.date.available2024-09-27T01:11:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107127-
dc.description.abstractTrong dạy học Toán, chúng ta thường sử dụng tư duy đảo ngược khi xem xét, đặt ra và giải quyết vấn đề. Giáo viên có thể phát triển tư duy đảo ngược cho học sinh trong những tình huống điển hình khi dạy toán. Thực tiễn dạy học môn Toán ở trường phổ thông cho thấy chúng ta thường gặp những tình huống thể hiện mối quan hệ giữa hai môn học nhưng tạm coi một chiều là tích cực, một chiều là tiêu cực. Những tình huống này tuy phổ biến nhưng cũng gây khó khăn cho học sinh vì phải thể hiện đầy đủ mọi khía cạnh tư duy đảo ngược.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.49-53,59-
dc.subjectTư duy thuận nghịchvi_VN
dc.subjectMôn Toánvi_VN
dc.subjectBài toán ngượcvi_VN
dc.subjectKhái quát hóavi_VN
dc.subjectChuyên môn hóavi_VN
dc.titlePhát triển tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.205.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.