Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
Nhan đề: | Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học học phần Hóa phân tích |
Tác giả: | Trần, Văn Bé Nguyễn, Văn Khởi |
Từ khoá: | Sự hình thành và phát triển Hóa phân tích Năng lực tự học Dạy học tự học Tự học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.23-29 |
Tóm tắt: | Giáo viên được coi là chuyên gia trong học tập, nghĩa là họ phải biết cách rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Để làm được điều đó, bản thân người giáo viên trước hết phải có năng lực tự học, việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là cần thiết và có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học Hóa phân tích. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.174.13 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.