Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
Nhan đề: Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học học phần Hóa phân tích
Tác giả: Trần, Văn Bé
Nguyễn, Văn Khởi
Từ khoá: Sự hình thành và phát triển
Hóa phân tích
Năng lực tự học
Dạy học tự học
Tự học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.23-29
Tóm tắt: Giáo viên được coi là chuyên gia trong học tập, nghĩa là họ phải biết cách rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Để làm được điều đó, bản thân người giáo viên trước hết phải có năng lực tự học, việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là cần thiết và có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học Hóa phân tích.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.