Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Bé | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Khởi | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T01:20:54Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T01:20:54Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130 | - |
dc.description.abstract | Giáo viên được coi là chuyên gia trong học tập, nghĩa là họ phải biết cách rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Để làm được điều đó, bản thân người giáo viên trước hết phải có năng lực tự học, việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là cần thiết và có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học Hóa phân tích. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.23-29 | - |
dc.subject | Sự hình thành và phát triển | vi_VN |
dc.subject | Hóa phân tích | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tự học | vi_VN |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.title | Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học học phần Hóa phân tích | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.