Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Bé | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Khởi | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T01:20:54Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T01:20:54Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130 | - |
dc.description.abstract | Giáo viên được coi là chuyên gia trong học tập, nghĩa là họ phải biết cách rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Để làm được điều đó, bản thân người giáo viên trước hết phải có năng lực tự học, việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là cần thiết và có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học Hóa phân tích. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.23-29 | - |
dc.subject | Sự hình thành và phát triển | vi_VN |
dc.subject | Hóa phân tích | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tự học | vi_VN |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.title | Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học học phần Hóa phân tích | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.206.88 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.