Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Bé-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khởi-
dc.date.accessioned2024-09-27T01:20:54Z-
dc.date.available2024-09-27T01:20:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107130-
dc.description.abstractGiáo viên được coi là chuyên gia trong học tập, nghĩa là họ phải biết cách rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Để làm được điều đó, bản thân người giáo viên trước hết phải có năng lực tự học, việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là cần thiết và có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học Hóa phân tích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.23-29-
dc.subjectSự hình thành và phát triểnvi_VN
dc.subjectHóa phân tíchvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectDạy học tự họcvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleHình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học học phần Hóa phân tíchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.206.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.